Chuyên viên pháp chế

Send to friend

                                        YÊU CẦU TUYỂN DỤNG
Vị trí: Trưởng phòng Pháp chế
                                                               
Vị trí tuyển dụng:       Trưởng phòng pháp chế
Chức vụ:                      Trưởng/Phó phòng                              Số năm kinh nghiệm:    2 năm
Ngành nghề:                 KD bất động sản                                 Yêu cầu bằng cấp:         Đại học
Hình thức làm việc:      Toàn thời gian cố định                        Yêu cầu giới tính:          Nữ
Địa điểm làm việc:        Hà Nội                                                 Yêu cầu độ tuổi:             25 - 29 tuổi
Mức lương:                   7 – 10 triệu                                          Số lượng cần tuyển:       1
Mô tả công việc:           
- Cập nhật, xây dựng hệ thống các văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động của Công ty.
- Soạn thảo các hợp đồng, biểu mẫu của công ty.
- Tham mưu cho Ban lãnh đạo những vấn đề pháp luật, đảm bảo tính hợp pháp cho toàn bộ Hợp đồng phát hành ra cho khách hàng cũng như những văn bản trong nội bộ công ty.
- Đào tạo học viên vể kiến thức pháp luật bất động sản.
- Xây dựng hành lang pháp lý cho các dự án và dịch vụ công ty đang triển khai.
- Hỗ trợ nhân viên tư vấn để tư vấn pháp lý cho khách hàng.
- Phổ biến các quy định pháp luật mới điều chỉnh hoạt đông chuyển nhượng bất động sản cho nhân viên công ty như thuế thu nhập cá nhân về việc chuyển nhượng bất động sản, lệ phí trước bạ…
- Thực hiện các thủ tục pháp lý của công ty như: bổ sung đăng ký kinh doanh, đăng ký nhãn hiệu của công ty, cấp chứng chỉ…
- Hỗ trợ nhân viên phòng pháp chế khi xử lý các tình huống phát sinh ngoài kế hoạch trong quá trình thực hiện các dịch vụ khách hàng yêu cầu.
- Giải quyết các yêu cầu do Ban lãnh đạo công ty giao.
- Tạo được sự tin tưởng và an tâm đối với khách hàng về dịch vụ của Công ty, cũng như sự hài lòng về chất lượng dịch vụ pháp lý trong quá trình thực hiện thủ tục chuyển nhượng BĐS.
Quyền lợi được hưởng       
A Lương: 9 - 12 triệu ( Tùy năng lực ứng viên )
B. Nơi làm việc: văn phòng P202 – B11A. Giờ làm việc: 8h/ngày, 48h/tuần
- Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế.
- Chế độ phép năm.
- Chế độ thưởng các ngày lễ.
- Chế độ đám cưới, ốm đau, ma chay.
- Chế độ sinh nhật, 8/3, thai sản, trung thu, 1/6…
- Thưởng và quà tết, chế độ thâm niên dịp tết nguyên đán.
Yêu cầu khác             
1. Yêu cầu về năng lực
- Trình độ chuyên môn: Đại học chuyên ngành luật
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh căn bản.
- Trình độ tin học: Thành thạo Word, Excel.
- Kinh nghiệm: có ít nhất 2 năm kinh nghiệm.
- Am hiểu về các quy định của Pháp luật về bất động sản.
2. Yêu cầu về kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán;
- Kỹ năng xử lý tình huống, khắc phục sự cố;
- Kỹ năng tư vấn thủ tục pháp lý;
- Kỹ năng lập kế hoạch, triển khai thực hiện kế hoạch;
- Kỹ năng lập báo cáo, soạn thảo văn bản.
3. Yêu cầu khác
- Tinh thần trách nhiệm cao, trung thực, chịu được áp lực công việc;
- Nhanh nhẹn, linh hoạt, đạo đức nghề nghiệp;
- Luôn có ý thức trách nhiệm trong công việc, kiên quyết, triệt để.
- Gắn bó lâu dài với Công ty.
Hồ sơ bao gồm           
- 1 Bộ hồ sơ đầy đủ photo
Hồ sơ gửi về : P 202. Tòa B11A, Khu đô thị Nam Trung Yên
Điện thoại : 0972.243.311; 0912.746.660
Người liên hệ: Chị Hằng – P HCNS
- Hoặc gửi qua email: tuyendung.ephat@gmail.com
Hạn nộp hồ sơ: 30/01/2015